jueves, 29 de julio de 2010

TRÁILER DE SMALLVILLE TEMPORADA 10

ACTUALIZADO: Benigno Valderrabano Salas, lector de esta página, me manda un nuevo enlace, con el tráiler en mejor definición aún y con subtítulos en español. Sustituyo el anterior por el suyo.

Extraído de la SupermanHomepage, aquí os dejo el tráiler de la décima temporada de Smallville que se presentó en la San Diego Comic Con, subido a buena calidad a YouTube por el usuario Revan659:



Puedes comentar esta noticia en el Foro de Superman en español.

1 comentario:

  1. người Hàn Nguyệt.

    Chẳng qua Nhạc Thành mơ hồ cảm nhận được, mình phụng bồi tam nữ, vẫn có một mục quang chăm chú nhìn hắn, lúc hắn cảm giác được thì không thấy bong người, thực lực này thật là cường đại. Trong lòng Nhạc Thành cũng biết, mấy ngày này Liễu ThanH thanh vẫn chăm chú nhìn mình, đố với Liễu Thanh Thánh, Nhạc Thành cũng không biết phải nói gì.

    Mà một tháng sau, ở Song Phong thành đã có mấy trăm đạo thân ảnh tới, Vũ Văn Giác của Vũ Văn gia đã sớm nghênh đón, người này chính là cường giả chân chính của Vũ Văn gia.

    Người đến đầu tiên là dongtam
    mu private
    tim phong tro
    http://nhatroso.com/
    nhac san cuc manh
    tổng đài tư vấn luật
    http://dichvu.tuvanphapluattructuyen.com/
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn luật
    dịch vụ thành lập công ty
    http://we-cooking.com/
    chém gió
    trung tâm ngoại ngữmột lam y lão nhân, bộ dáng vô cùng khí thế, hai mắt híp lại.

    Nhạc Thành cũng cùng mọi người ra nghênh đón, cảm nhận thấy khí tức trên người của lão giả này, Nhạc Thành cũng giật mình, lão giả này cũng có tu vi thất tinh Đấu Thánh, mặc dù khí tức thu liễm nhưng Nhạc Thành biết lão giả này thực lực không hề dưới Nhạc Tề lão tổ.

    Lão giả này đến xong, Nhạc Thành liền thấy Yến Hiểu Kỳ, lần này nàng mặt khôi giáp màu lam của Vũ Văn gia, vô cùng uy vũ. Đằng sau còn có hai trăm người giống nàng.

    ResponderEliminar